Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Thuốc uống trị mụn cho nam giới tốt nhất 2016

Thời gian qua, cachtrimunhieuquachonam.blogspot.com đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn độc giả gửi về thắc mắc và xin tư vấn về Thuốc uống trị mụn cho nam giới tốt nhất hiệu quả nhất hiện nay.
Bạn trai có địa chỉ Facebook Anh Duong có chia sẻ: Chào các anh chị, em năm nay 18 tuổi, hiện em đang bị mụn trứng cá rất nhiều trên mặt. Vì nó, em cảm thấy rất ngại và thiếu tự tin. Em đã dùng nhiều cách để trị mụn trứng cá nhưng vẫn không khỏi hẳn. Có anh chị nào có kinh nghiệm về trị mụn trứng cá và đã sử dụng loại thuốc nào tốt thì gợi ý cho em với ạ. Em cảm ơn các anh chị nhiều."

Hôm nay, chúng mình sẽ mách cho các bạn một loại thuốc đặc trị mụn trứng cá hiệu quả mà nhiều người trong nhóm bọn mình cũng như các bạn khác đã sử dụng và thấy hiệu quả trị mụn cao. Xin giới thiệu đến bạn Anh Duong cũng như các bạn khác để mọi người cùng tham khảo nhé.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc dành riêng cho việc điều trị mụn. Tuy nhiên không phải loại thuốc nào cũng thật sự hiệu quả.Thuốc uống trị mụn cho nam giới tốt nhất Hoa Linh hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn trong quá trình điều trị mụn trứng cá. 

Thổi bay mụn trứng cá nhờ viên ngừa mụn Hoa Linh

Thuốc uống trị mụn cho nam giới tốt nhất Hoa Linh hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, giúp mát gan, thanh lọc cơ thể, đào thai các chất độc ra bên ngoài. Vì thuốc được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên từ các bài thuốc quý nên người sử dụng không cần lo lắng về tác dụng phụ về sau.

Thành phần: Ngưu hoàng, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Xuyên tâm liên, Cam thảo, Sơn đậu căn, Chi tử, Thổ phục linh, Sinh địa, Đại hoàng và Các tá d­ược.

Dạng bào chế: Viên nang.

Quy cách đóng gói: Hộp 6 vỉ * 10 viên nang

Công dụng:

Công thức Thuốc uống trị mụn cho nam giới tốt nhất Hoa Linh được xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sỹ chuyên khoa, dựa trên lý luận y học cổ truyền phương Đông. Viên ngừa mụn Hoa Linh là sự kết hợp các thảo dược nên có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, tiêu viêm, tán ứ, trừ nhiệt độc tích tụ trên da, tái lập cân bằng sinh lý ở da. Hỗ trợ điều trị tận gốc mụn trứng cá, chống mụn trứng cá mọc thêm, ngừa mụn tái phát (bao gồm: mụn trứng cá thông thường; trứng cá bọc; trứng cá đỏ; mụn mủ; mụn cám ).

Sử dụng thích hợp cho những người:

- Bị trứng cá khi đến tuổi dậy thì (Đông y gọi là Thanh Xuân đậu).
- Bị mụn trứng cá do: Cơ thể nóng trong; ăn đồ cay nóng; uống rượu bia nhiều; thức khuya mất ngủ; mồ hôi dầu; lỗ chân lông to...

Liều dùng, cách dùng:

- Ngày uống 6 viên, chia 2 lần.
- Khi sử dụng Thuốc uống trị mụn cho nam giới tốt nhất  Hoa Linh kết hợp với các chế phẩm bôi ngoài da tác dụng tại chỗ sẽ tạo tác dụng hiệp đồng tăng hiệu quả điều trị mụn trứng cá.
- Đợt sử dụng 2 - 4 tuần, hoặc dài hơn tùy vào tình trạng của bệnh.

Hạn dùng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Không dùng nếu thấy thuốc có hiện tượng mốc, hỏng hoặc có dấu hiệu khác lạ đồng thời báo ngay cho nhà sản xuất biết.

Chú ý:

1. Khi dung sản phẩm: Kiêng ăn đồ cay nóng; tránh thức khuya, tránh dung các chất kích thích
2. Với trường hợp viêm da nặng, nên di khám tại phòng khám chuyên khoa Da Liễu để xác định nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp điều trị thích hợp.
3. Không sử dụng sản phẩm khi thấy các dấu hiệu bất thường về cảm quan như: ẩm mốc, vỡ vụn
4. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Đây là loại sản phẩm đâng được nhiều bạn trẻ tin dùng hiện nay nhờ tác dụng trị mụn hiệu quả của nó. Các bạn cũng nên áp dụng thử xem nhé.
Xem thêm : 7 phương pháp trị mụn đầu đen
                  Chữa mụn bọc bằng tỏi