Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

2 loại thuốc trị mụn dành cho nam giới có hiệu quả tốt nhất 2016

2 loại thuốc trị mụn dành cho nam giới đang gây cơn sốt mạnh trong giới trẻ ngày nay là gì !? Hãy cùng xem phân tích của tác giả dưới đây để có câu trả lời nhé.

2. Kem trị mụn White Doctors – thuốc trị mụn dành cho nam giới  hiệu quả nhất  2016

Phải nói loại kem này được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng điều trị mụn nhanh của nó. Kem trị mụn White Doctors (Giá: 380k)với chiết xuất rễ cây keo, trà xanh, salysilic … giảm mụn nhanh, điều trị mụn mủ hiệu quả. Kem trị mụn White Doctors còn giúp hạn chế việc hình thành sẹo do có tinh chất nha đam. Kem trị mụn White Doctors xứng đáng với danh hiệu “trị mụn nhanh”.


Công dụng :

Đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá, làm mờ sẹo thâm.
Giảm dầu nhờn trên da.
Ngừa sẹo và thâm mụn hiệu quả.
1.Thuốc trị mụn dành cho nam giới  acnacare có thể triệt tiêu mụn tận gốc không?
Thuốc trị mụn Acnacare là sản phẩm điều trị mụn sử dụng phức hợp kẽm methionin trong việc hỗ trợ điều trị mụn.  Một viên nang mềm của thuốc có chứa 15mg kẽm, với liều dùng 3 viên/ngày sẽ cung cấp đủ lượng kẽm cho cơ thể.
Thành phần của thuốc có chứa vitamin E thiên nhiên, Vitamin C, Crom…giúp giảm bã nhờn- nguyên nhân gây bít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng viêm nhiễm, từ đó đẩy lùi tình trạng mụn xuất hiện trên mặt.
Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam bạn có thể thấy loại thuốc này được bày bán rộng khắp.

Thuốc trị mụn Acnacare cung cấp chất kẽm, vitamin và nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể tạo đề kháng cho da chống lại các loại mụn. Một số thành phần thiên nhiên trong thuốc cũng hỗ trợ khả năng chống oxy hóa của làn da, tổng hợp collagen giúp giảm sẹo mụn và vết thâm.
Chúc các bạn có thể mong chóng lấy lại được làn da vốn có của mình nhé !!