Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Sự thật thuốc trị mụn trứng cá dành cho nam giới từ rượu

Bật mí về thành phần, công dụng của r thuốc trị mụn trứng cá dành cho nam giới từ rượu và đánh giá của chuyên gia trong việc sử dụng rượu thuốc trị mụn hiện nay. Hãy khám phá ngay nhé!

Đàn ông thường gặp phải tình trạng mụn trên da khiến anh em gặp rất nhiều phiền phức trong cuộc sống. Mụn xuất hiện là do tình trạng bít lỗ chân lông làm xuất hiện bã nhờn từ đó gây ra tình trạng mụn. Một số loại mụn thường gặp ở phụ nữ hiện nay đó là mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ,…

Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn khác nhau như sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên, dùng các loại mỹ phẩm trị mụn hay sử dụng rượu thuốc trị mụn. Trong đó dùng rượu thuốc để trị mụn là phương pháp được dân gian truyền lại và đã được khá nhiều chị em áp dụng.

Thuốc trị mụn trứng cá dành cho nam giới từ rượu có tốt không?

Bản chất của rượu thuốc điều trị mụn đó là nhờ những thành phần thảo dược có trong rượu sẽ thẩm thấu lên da, tác động vào nốt mụn và tiêu diệt chúng. Rượu thuốc thường được ngâm bằng các loại thân cây gỗ, lá cây,… kết hợp với rượu và để trong một thời gian dài sau đó mang ra sử dụng.


Rượu thuốc có chứa cồn vì vậy khi tác động lên da sẽ làm những nốt mụn bị xẹp xuống và không thể phát triển được. Tuy nhiên theo nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy rằng bạn không nên sử dụng loại rượu thuốc trị mụn này vì lượng cồn có trong đó sẽ làm da bạn bị hư hại. Một số trường hợp khi sử dụng sản phẩm này có dấu hiệu da mẩn đỏ, da bị dị ứng đỏ rát,…Ngoài ra rượu thuốc chỉ phần nào làm ức chế sự phát triển của mụn mà không thể tiêu diệt chúng tận gốc và hiệu quả chỉ đạt, 30- 40%.

Nếu bạn muốn sử dụng rượu thuốc trị mụn thì nên test thử trên da trước khi sử dụng và mua sản phẩm ở những địa chỉ tin cậy.
Để trị mụn theo 1 cách chuyên nghiệp, bạn có thể và trải nghiệm cách trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Trị mụn hiệu quả, không mọc trở lại

Trong quá trình điều trị mụn bọc, ánh sáng đèn Led với từng màu quang phổ khác nhau tác động có chọn lọc và các lớp mụn, phá vỡ kết cấu nhân cồi mụn, đồng thời triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn. Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Jet giúp bổ sung oxy tươi và collagen giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng.

Làn da trở nên săn chắc, hồng hào, khỏe mạnh hơn

Oxy Jet cung cấp tới oxy tươi và collagen nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da săn chắc, hồng hào hơn. Sau khi điều trị, không những làn da không còn bóng dáng của mụn mà còn trở nên đẹp tự nhiên.
Ngoài ra, ánh sáng đơn sắc giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm mụn sẽ được xóa bỏ.

Tuyệt đối an toàn

Công nghệ Oxy-led được Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn. Oxy-Led tác động có chọn lọc đến các lớp mụn, nhân cồi mụn không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng bất ngờ. Thời gian trị khỏi mụn ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Ngay từ lần đầu tiên, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng.Chỉ sau 4-6 lần điều trị, mụn sẽ biến mất khỏi làn da bạn.

Xem thêm : cach lam dep cho phai nam
                    cach lam dep cua nam gioi