Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Tham khảo 1 sô loại thuốc trị mụn trứng cá cho nam giới cực hot 2016

Hãy cũng xem 1 số loại thuốc trị mụn trứng cá cho nam giới cực hot dưới đây để có thêm những gợi ý cho việc trị mụn trứng cá nhé.

1. Dùng thuốc tr ị mụn trứng cá cho nam giới Giori ngày 2 lần để làm sạch lỗ chân lông, hết nhờn, trắng da, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả.
Cách sử dụng: Sau khi làm ướt mặt, lấy khoảng ½ hạt đậu phộng ra lòng bàn tay, hòa với 1 ít nước để tạo bọt sau đó xoa lên mặt theo chiều kim đồng hồ kết hợp massag nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút rồi rửa lại với nước sạch. Lau khô mặt bằng khăn mềm. Một ngày rửa 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
Công dụng: Sữa rửa mặt Giori sẽ giúp bạn hết những vết thâm, vết nám và làm giảm sắc tố đen, nhất là đối với làn da bị tàng nhang, đốm đen, đốm nâu sậm, đốm thai nghén.
sua rua mat tri mun giori hieu qua giori giúp bạn trị mụn và ngăn ngừa munSữa rửa mặt Giori

Đặc biệt sản phẩm còn có công dụng làm trắng da, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng. Loại bỏ nhanh tế bào chết, sinh tế bào non. Chuyển biến rõ rệt da sạm trở nên trắng hồng, khoẻ mạnh.

Sữa rửa mặt Giori là một giải phất tối ưu cho da bị mụn và nhờn, đối với lỗ chân lông trên da mặt lớn thì cũng se nhỏ lại. NGỪA MỤN HIỆU QUẢ.

Thuốc trị mụn trứng cá cho nam giới  KAMINDA

KAMINDA lầ sự phối hợp tối ưu của các dược liệu đặc trị, được sao tẩm, bào chế theo phương pháp độc đáo của nhà thuốc dân tộc gia truyền ở tỉnh Hòa Bình kết hợp với công nghệ hiện đại.
thuốc trị mụn kaminda 1
Hoa cúc trong thuốc trị mụn Kaminda chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chăm sóc da hiệu quả
Với thành phần bao gồm các loại thảo dược quý trong thiên nhiên như Kim ngân hoa, Bồ công anh, Chi tử, Liên kiều, Cúc hoa, Thương nhĩ tử, Sinh địa, Vàng thắt, Cùn cắm và tá dược vừa đủ, thuốc kaminda có công dụng  thanh nhiệt, dưỡng huyết, mát huyết, giải độc, giúp tiêu viêm do đó thuốc được dùng để trị mụn, chăm sóc da mụn cũng như trị sẹo mụn hiệu quả

Xem thêm : Trị mụn bọc ở mũi hiệu quả
                 Trị mụn cấp tôc sau 1 đêm