Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Khoa học lý giải tại sao lại có má lúm đồng tiền

Có rất nhiều truyền thuyết cả Đông Phương và Tây Phương giải thích về sự hình thành của đôi má lúm đồng tiền khá ly kỳ. Tuy nhiên, ngày nay khi khoa học phát triển , nhiều cuộc nghiên cứu diễn ra và đã giải thích thỏa đáng câu hỏi " tại sao có má lúm đông tiền ".

N
Khoa học ngày nay đã chứng minh tại sao lại có má lúm đồng tiền. Không giống như sự giải thích của những truyền thuyết má lúm đồng tiền. Theo đó, má lúm đồng tiền được hình thành là do một loại gen trội chiếm ưu thế. Bởi vậy má lúm đồng tiền hoàn toàn có thể di truyền theo mối quan hệ hôn nhân cận huyết thống với sác xuất là: 20- 25% nếu chỉ có bố hoặc mẹ có má lúm; 50- 100% nếu cả bố và mẹ đều có má lúm. Tuy nhiên, sác xuất di truyền sẽ nhỏ hơn nếu chỉ có đời ông bà mới có má lúm và hoàn toàn có thể không có nếu gen lặn chiếm ưu thế hơn.
Ảnh "độc" về đôi má lúm đồng tiền di truyền của sao nhí Hollywood 4
Má lúm đồng tiền hình thành có thể là do di truyền

Má lúm đồng tiền hình thành là do một dạng khuyết tật trong giai đoạn thai bào

Một nguyên nhân khác lí giải tại sao lại có má lúm đồng tiền được các nhà khoa học lí giải là do một dạng khuyết tật trong giai đoạn thai bào. Với cách hiểu này thì đứa bé sinh ra hoàn toàn có thể có má lúm mà đời bố mẹ hoặc ông bà hoàn toàn không có má lúm. Sở dĩ như vậy là bởi trong giai đoạn phôi thai, cơ má của đứa bé xuất hiện 1 dạng khuyết tổn, khiến da và cơ má dính vào với nhau. Theo đó, khi đứa bé cười, cơ má sẽ kéo vào bên trong, dẫn đến hình thành 1 vết lúm (hay còn gọi là má lúm đồng tiền).
Có cách làm má lúm đồng tiền, liệu bạn đã biết?
Má lúm đồng tiền thực chất là một khuyết điểm nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da của khuyết tổn này dính xuống tổ chức bên dưới, nên xuất hiện vùng da nhỏ bị lõm xuống khi căng  cơ miệng. Bắt chước quá trình xảy ra tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và hiệu quả duy trì lâu dài.
tại sao có má lúm đồng tiền tại bệnh viện thẩm mỹ Kang nam
Má lúm đồng tiền được tạo ra một cách hết sức tự nhiên tại Kangnam
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các bác sĩ đã ứng dụng thành công kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật xinh xắn cho nhiều khách hàng. Với thời gian thực hiện nhanh chóng, phục hồi nhanh, đảm bảo an toàn, kết quả đẹp tự nhiên, lâu dài. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng.
Xem thêm :    cách trị vết thâm mụn
                           cách trị vết thâm cấp tốc