Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Mẹo trị mụn cám ở cằm đơn giản và hiệu quả

Để trị mụn cám ở cằm không hề khó như một số người vẫn nghĩ. Chỉ với một sốmẹo nhỏ dưới đây là bạn có một phương pháp trị mụn cám hiệu quả rồi. Hãy theo dõi và thực hiện nhé!

Cách trị mụn cám ở cằm với lá trầu không

Chuẩn bị: 3 lá trầu không, 1 ly nước nóng
Meo tri mun cam o cam don gian va hieu qua
Cách trị mụn cám ở cằm với lá trầu không hiệu quả
Cách làm: Bạn rửa sạch 3 lá trầu không này, sau đó vò nát chúng. Tiếp đến, bạn lấy một ly nước nóng rồi bỏ 3 lá trầu vào. Đợi đến khi ly nước trầu không đã nguội đi thì bạn rửa mặt với nước này 3 đến 4 lần. Đặc biệt, phải rửa kỹ ở những nơi chứa nhiều dầu và đặc biệt là ở vùng cằm. Đây là phương pháp dân gian đơn giản, giúp trị mụn cám ở cằm một cách hiệu quả.

Trị mụn cám ở cằm bằng lòng trắng trứng gà

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà , 1 nửa quả chanh, 1 mặt nạ giấy
Meo tri mun cam o cam don gian va hieu qua
Trị mụn cám ở cằm bằng lòng trắng trứng gà đơn giản dễ thực hiện
Cách làm: Đầu tiên bạn tách quả trứng gà ra và lấy lòng trắng. Sau đó, bạn cho lòng trắng trứng với vài giọt chanh, sau đó lấy mặt nạ giấy thấm vào hỗn hợp này rồi đắp lên cằm, bạn để 20 phút, đợi khi nào hỗn hợp trên mặt khô, sau đó từ từ lột nhẹ để các mụn cám dễ dàng đi theo mặt nạ giấy này.  Cuối cùng bạn rửa sạch mặt với nước, với cách này nên thực hiện 2 lần/ tuần để thấy hiệu quả.

Trị mụn cám ở cằm với hỗn hợp mật ong và nha đam

Chuẩn bị: 10g mật ong và 100g lá nha đam tươi, 500ml nước.
Meo tri mun cam o cam don gian va hieu qua
Trị mụn cám ở cằm với hỗn hợp mật ong và nha đam cũng rất tốt
Cách làm: Bạn rửa sạch lá nha đam tươi và thái nhỏ rồi cho vào nồi khoảng 500ml nước sau đó đun sôi. Sau đó cho mật ong vào rồi vặn nhỏ lửa đun tiếp trong vòng 15 phút. Để nguội hỗn hợp  này rồi đắp lên cằm. Sau đó rửa sạch mặt với nước. Với cách trị mụn cám này bạn kiên trì thực hiện sẽ hiệu quả đấy. Ngoài ra bạn cũng có thể xay nha đam cùng với mật ong rồi đắp hỗn hợp này lên cằm. Với cách này cũng cho hiệu quả đấy.
Tuy nhiên, với phương pháp này chỉ thực sự có hiệu quả đối với mụn cám mới hình thành, còn đối với mụn cám lâu năm thì khó có thể điều trị tận gốc. Bởi những tác động mới chỉ dừng lại ở bề mặt da, trong khi nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da. Bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led là giải pháp trị mụn cám tận gốc được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn.
Xem thêm :  xông mặt bằng lá trầu không
trị mụn gạo tại nhà