Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

TOP 3 BÀI THUỐC NAM TRỊ MỤN NAM GIỚI TRIỆT ĐỂ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Mụn được đánh giá là một bệnh lý phức tạp, làm ảnh hưởng nặng đến yếu tố thẩm mỹ khiến người bệnh mất tự tin và giảm chất lượng sống. Mụn không chỉ xuất hiện trên mặt mà còn ở các vùng lân cận như cổ, vai, lưng, thậm chí cả trên da đầu. Nếu không điều trị đúng cách sẽ dẫn tới viêm nhiễm, da bị sẹo rỗ không thể hồi phục.

Nguyên nhân của mụn

Nhiều người bị mụn do thiếu hiểu biết về căn nguyên của mụn hoặc do không có thời gian nên đã trị mụn trứng cábằng những sản phẩm thuốc bôi không được kiểm chứng chất lượng bán nhan nhản trên thị trường. Sau khiTRỊ MỤN NAM GIỚI bằng cách này, mụn có thể không khỏi hoặc khỏi ngay nhưng tái phát cũng nhanh không kém. Đó là do những nguyên nhân đến từ bên trong cơ thể bạn như rối loạn nội tiết, chức năng giải độc của gan, mật kém, do chế độ ăn uống (dùng nhiều thức ăn cay nóng, khó tiêu, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt…), chế độ sinh hoạt không điều độ (thức đêm nhiều, áp lực công việc, căng thẳng tinh thần…).
Nếu không có thời gian, bạn có thể dùng một số loại thuốc nam trị mụn được bào chế từ các dược liệu như bìm bìm, rau đắng. Các loại thuốc này có công dụng nhuận tràng, lợi tiểu, giải độc nhưng bạn vẫn nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng, tránh một số trường hợp đang mắc bệnh không thể dùng các dược liệu trên.

Một số bài thuốc nam TRỊ MỤN NAM GIỚI an toàn, hiệu quả nhất:

thuoc-nam-tri-mun

TRỊ MỤN NAM GIỚI do nhiễm trùng da:

– Sài đất tươi 100g, nấu với 1 lít nước, sắc còn 300 ml, chia 2 lần uống trước bữa ăn, thêm ít đường cho dễ uống.
– Sài đất 20g, cỏ xước 16g, ké đầu ngựa 16g, rễ tranh 12g, kim ngân hoa 12g. Nấu với 750 ml nước, sắc còn 200 ml, chia 2 lần uống trước bữa ăn.
– Rau má 12g, atisô 12g, cỏ mần trầu 10g, lá dâu 10g, nhân trần 12g, thổ phục linh 12g, bồ công anh 12g, mã đề 8g, cam thảo đất 12g. Nấu với 1 lít nước, sắc còn 250ml, chia 2 lần uống trước bữa ăn.
– Kinh giới 12g, hoàng cầm 12g, liên kiều 12g, chỉ xác 12g, phòng phong 12g, chi tử 12g, đương quy 12g, bạch chỉ 12g, xuyên khung 12g, cát cánh 12g bạch thược 12g, sài hồ 10g, cam thảo 10g. Nấu với 1 lít nước, sắc còn 300 ml. Chia 3 lần, uống ấm, trước bữa ăn, liên tục 15 ngày. Bài thuốc nam trị mụn này giúp thanh nhiệt, lợi thấp, chữa mụn trứng cá, mụn bọc đỏ tía, lở ngứa và đầu có gàu.
– Phòng phong 12g, kinh giới 12g, liên kiều 12g, chi tử 12g, bạch chỉ 12g, chỉ xác 12g, cát cánh 12g, xuyên khung 10g, hoàng cầm 10g, bạc hà 10g, trắc bá diệp 10g, hoàng liên 8g, cam thảo 8g. Nấu với 1 lít nước, sắc còn 300 ml, chia 3 lần, uống ấm, trước bữa ăn. Uống liên tục 20 ngày, giúp thanh tả nhiệt ở thượng tiêu, chữa mụn, nhọt lở trên mặt, da mặt nhờn sung huyết, người bị táo bón, tiểu vàng, gắt.
chất. Thố ty tử rửa sạch, phơi khô, giã nát. Cho tất cả vị thuốc trong bài thuốcTRỊ MỤN NAM GIỚI đó vào ấm đất để nấu với 1 lít nước, sôi khoảng 5-10 phút. Dùng uống trong ngày.
Xem thêm : Bí quyết chăm sóc da cho dân văn phòng
                 4 bước làm sạch mụn cằm nhanh nhất