Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Bật mí cách trị mụn cám ở trán hiệu quả nhanh chóng

Sắp đến buổi hẹn hò với anh ấy rồi mà lũ mụn cám đáng ghét vẫn ngang nhiên hoành hoành trên vầng trán của bạn. Đừng lo nhé, hãy thực hiện ngay cách trị mụn cám ở trán hiệu quả nhất để tự tin đi gặp anh ấy nhé.

Cách trị mụn cám ở trán hiệu quả bằng trứng gà luộc

Trị mụn bằng trứng gà luộc là phương pháp từ dân gian được chị em phụ nữ áp dụng rất phổ biến, cách làm rất đơn giản.
Cách trị mụn cám ở trán hiệu quả  bằng trứng gà luộc
Trứng gà luộc là bửu bối trị mụn cám của không ít chị em
Cách thực hiện: Bạn hãy luộc chín 1 quả trứng gà sau đó bóc vỏ. Rồi lăn lên trán nơi có nhiều mụn cám. Sau 15 phút bạn dùng nước hoa hồng rửa lại. Đây là cách trị mụn cám ở trán tận gốc  và cực kỳ dễ làm, lại rất an toàn bạn hãy kiên trì thực hiện để đánh bay mụn cám.

Cách trị mụn cám ở trán hiệu quả bằng rau diếp cá

Rau diếp cá là loại rau mùi thơm ngon, được sử dụng khá phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Theo Y học cổ truyền, loại rau này có vị tanh, tính hàn có tác dụng thanh nhiệt, sát trùng và giải độc cơ thể rất tốt. Vì vậy sử dụng rau diếp cá là cách trị mụn cám trên trán hiệu quả.
Cách trị mụn cám ở trán hiệu quả  bằng rau diếp cá
Cách trị mụn cám ở trán hiệu quả  bằng rau diếp cá
Cách thực hiện: Bước đầu tiên bạn hãy rửa sạch rau diếp cá và giã nát. Sau đó cho 1 ít muối vào và trộn đều. Rồi thêm ít muối vào trộn đều. Dùng vải khô vắt lấy nước cốt. Thoa lên da mặt sau 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.Áp dụng cách trị mụn cám ở trán hiệu quả này mỗi tối trước khi đi ngủ.  Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi hôm sau soi mình trước gương đấy.

Trị mụn cám ở trán hiệu quả  bằng chế độ ăn uống khoa học

Thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày là cách trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện. Bạn nên ăn nhiều rau xanh và trái cây, những thực phẩm này sẽ giúp bạn thanh lọc da và giải độc, hỗ trợ điều hòa bài tiết từ bên trong hiệu quả. Ngoài ra, để làm da mặt căng mịn và hạn chế tình trạng da mặt bị nứt nẻ, bong tróc bạn nên uống đủ 2l nước mỗi ngày.
Cách trị mụn cám ở trán hiệu quả  bằng chế độ ăn uống khoa học
1 chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp mụn cám không có cơ hội 
Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế sử dụng những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, đường, mỡ,.. những thức ăn chứa nhiều gia vị cay nóng. Đồng thời nên tập thể dục thường xuyên cũng là cách để hạn chế mụn mọc trên trán hiệu quả.
Với những cách trị mụn cám ở trán hiệu quả trên có thể thực hiện kiên trì cũng sẽ thấy hiệu quả. Tuy nhiên, để giúp trị mụn cám dứt điểm và triệt để bạn nên lựa chọn công nghệ cao để điều trị. Một trong những công nghệ được đánh giá cao nhất hiện nay đó là Oxy – led. Với ưu điểm vượt trội như giúp trị mụn tận gốc, xóa sạch các vết thâm mụn và nhanh chóng trả lại làn da sạch mụn, láng mịn.