Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn thịt ở cổ hiệu quả 99%

Câu hỏi :   Mới gần đây, tôi thấy vùng da cổ xuất hiện nhiều biểu hiện lạ.  Làn da trở nên sạm đen, đồng thời nổi lên khá nhiều nốt mụn thịt sần sùi, khô cứng. Các nốt mụn thịt này kích thước không lớn lắm và mọc đối xứng ở hai bên. Điều đáng lo ngại, chúng đang có xu hướng mọc lan nhanh ra các vùng khác và chuyển sang màu xám đen nhìn trông rất mất thẩm mỹ .  Bác sĩ có thể tư vấn cho biết cách trị mụn thịt ở cổ hiệu quả không? Vì tôi nghe nói bệnh mụn thịt rất khó chữa trị dứt điểm. Rất mong nhận được hồi âm của bác sĩ. ( Thanh Phương - Hưng Yên)

Trả lời :
Chào chị Phương!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trimunthit.net . Với câu hỏi về cách trị mụn thịt ở cổ của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Mụn thịt là bệnh lý có diễn biến phát triển tương đối phức tạp. Bệnh thường gặp nhiều ở phụ nữ, đặc biệt là các chị em lứa tuổi trung niên . Bởi ở độ tuổi này, khi cơ thể có nhiều biến đổi lớn về nội tiết, các ống tuyến mồ hôi dưới da bắt đầu có dấu hiệu rối loạn chuyển hóa. Chính điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng bài tiết của các ống tuyến này khiến lượng dầu cũng như lớp cặn bã bị ứ đọng ngay tại các lỗ chân lông. Lâu dần chúng tạo ra các u nang bã nhờn nổi sần trên bề mặt da giống như các hạt gạo và trong y học được gọi là mụn thịt .
Trước đây, khi công nghệ khoa học chưa thực sự phát triển thì tìm cách trị mụn thịt ở cổ triệt để là rất khó. Bệnh thường xuyên tái phát do không được điều trị dứt điểm . Các phương pháp điều trị trước đây như  laser đốt, áp lạnh nitơ...chỉ tác động ngay ở lớp trên bề mặt da, hoàn toàn không loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh nằm sâu bên trong.  Rất may mắn, hiện nay, với sự ra đời của công nghệ laser C02 Fractional vượt trội, mụn thịt hoàn toàn được loại bỏ triệt để và không còn khả năng tái phát .
tri mun thit o co bang laser CO2
Công nghệ laser Co2 Fractional giúp trị mụn thịt ở cổ hiệu quả 100%
 Tính năng vượt trội của laser C02 Fractional dựa trên  nguyên lý sử dụng những "các xung " mang năng lượng bước sóng tập trung cao, cho phép định vị chính xác mạng lưới ổ nhân mụn thit ở lớp thượng bì sau đó nhanh chóng phá bỏ một cách triệt để mà không gây tổn thương, không xâm lấn tới các mô lân cận . Bệnh mụn thịt ở cổ đã được loại bỏ tới 95%, hoàn toàn không để lại sẹo, ngăn ngừa sự tái phát một cách tối ưu nhất. Đồng thời, với bước sóng 1064nm có tác dụng thúc đẩy các mô liên kết collagen dưới da sản sinh và hình thành . Do vậy, vùng da sau điều trị nhanh chóng được phục hồi, trở nên tươi trẻ, trắng mịn
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới trị mụn thịt ở cổ  và giúp chị lựa chọn phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả nhất.
Chúc chị mau lành bệnh!