Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Điểm danh những cách trị mụ cho nam giới tại nhà bằng lô hội

Bạn không cần phải mất rất nhiều tiền hay thời gian vào việc đến các trung tâm da liễu hay thẩm mỹ viện để điều trị mụn, mà bạn lại còn không chắc chắn là nó có hiệu quả an toàn hay không. Thực hiện ngay cách trị mụn cho nam giới ngay tại nhà cực hay dưới đây nhé?

1. Cách trị mụn cho nam giới tại nhà bằng chanh + dầu lạc

Các bạn trộn đều 1 thìa nước chanh tươi với 1 thìa dầu lạc để tạo thành hỗn hợp này rồi thoa lên mặt. Điều này sẽ giúp chúng ta ngăn chặn quá trình hình thành mụn và nhất là ngăn chặn lũ mụn đầu đen "đáng ghét" xuất hiện.

2. Cách trị mụn cho nam giới tại nhà bằng chanh và vỏ đậu
Vỏ đậu sau khi đã được nghiền nát, bạn trộn đều chúng với 1 ít nước chanh tươi rồi đắp lên vùng da bị mụn. Phương pháp này sẽ giúp bạn đánh bay mụn đầu đen một cách rất hiệu quả và còn làm mờ các điểm vết trên da mặt nữa đấy.

 




3. Cách trị mụn cho nam giới tại nhà bằng lô hội (nha đam)


Nha đam là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất được các chị em ưa dùng, do trong nhựa nha đam chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp điều trị mụn hiệu quả

Cắt một lát nha đam mỏng (nhớ bỏ phần vỏ vì nó có thể gây rát da) và thoa nhẹ nhàng lên mặt trong 2 – 3 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.
Có thể trong lần đầu thoa nha đam lên da, bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa một chút nhưng từ những lần sau bạn sẽ không còn cảm giác này nữa. Do nha đam lành tính và có tác dụng làm liền sẹo do mụn để lại hay giúp da căng mịn, nên bạn có thể sử dụng hàng ngày hoặc cách ngày.

4. Cách trị mụn cho nam giới tại nhà bằng lá bạc hà

Đắp một ít nước lá bạc hà lên mặt vào mỗi tối. Nó có tác dụng điều trị mụn, các vết côn trùng cắn, bệnh ghẻ, eczema và các chứng viêm da khác.

5. Cách trị mụn cho nam giới tại nhà bằng nước hoa hồng + bột gỗ đàn hương

Bạn có thể dụng 1 ít nước hoa hồng trộn đều với bột gỗ cây đàn hương để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.




Xem thêm :  Chi phí điều trị mụn bọc là bao nhiêu
                  2 cách chữa vết thâm mụn ở mặt hiệu quả