Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Tham khảo cách trị mụn cho nam giới bằng nha đam

2 cách trị mụn cho nam giới bằng nha đam hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ những nốt mụn trên da nhanh nhất và cho bạn làn da sáng đẹp mịn màng như ý. Cùng thổi bay mụn với nha đam nhé.

Mụn là một trong những loại bệnh về da rất dễ gặp ở phụ nữ. Thông thường mụn sẽ xuất hiện nhiều ở giai đoạn dậy thì, vào chu kỳ kinh nguyệt, giai đoạn mang thai,… Mụn hình thành từ trong nang lông do sự tắc nghẽn lỗ chân lông gây nên.

Hầu hết mụn xuất hiện là do sự thay đổi nội tiết tố, tác động của môi trường, mỹ phẩm hoặc do di truyền.

Mụn có rất nhiều loại khác nhau như mụn cám, mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen,… Với mỗi loại mụn khác nhau thì bạn cần lựa chọn những cách trị mụn khác nhau. Tuy nhiên cũng có những loại nguyên liệu có thể loại bỏ được tất cả những loại mụn trên, đó chính là Cách trị mụn cho nam giới.

Nha đam được mệnh danh là một loại mỹ phẩm tự nhiên có rất nhiều công dụng cho da. Phần thịt trong lá nha đam có hơn 20 loại axit amin với nhiều khoáng chất khác như kẽm, canxi, sắt, vitamin B1, C, A,…Những dưỡng chất thiết yếu này không chỉ có tác dụng cung cấp dưỡng chất chống lại sự xâm hại của gốc tự do từ đó trả lại làn da tươi trẻ mà còn có thể loại bỏ những nốt mụn trên da rất hiệu quả.

Cách trị mụn cho nam giới bằng nha đam và trà xanh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nha đam và trà xanh có thể giúp loại bỏ các bệnh về mụn và giúp bạn giữ được làn da tươi trẻ như ý.

Chuẩn bị:

1 lá nha đam
½ chén nước trà xanh
Bài viết liên quan
Có nên trị mụn bọc bằng tỏi tại nhà
Chăm sóc da mặt bị mụn như thế nào cho đúng



Cách trị mụn bằng nha đam và trà xanh như sau:

Bước 1: Nha đam tách bỏ vỏ lấy phần thịt trộn đều với trà xanh

Bước 2: Thoa hỗn hợp nha đam và trà xanh lên những nốt mụn trong 15 phút thì rửa lại với nước.

 Trị mụn cho nam giới bằng nha đam và mật ong


Thành phần chính của mật ong có chứa nhiều dưỡng chất có khả năng sát khuẩn, kháng viêm rất tốt. Nha đam và mật ong khi trộn lẫn với nhau theo một công thức nhất định sẽ giúp làm đẹp da, loại bỏ những nốt mụn trên da.

Chuẩn bị:

1 lá nha đam
2 thìa mật ong
Cách trị mụn bằng nha đam và mật ong như sau:

Bước 1: Nha đam tách bỏ vỏ lấy phần thịt rồi cho thêm nước đung nhừ

Bước 2: Chắt lấy nước nha đam sau đó trộn đều với 2 thìa mật ong

Bước 3: Hỗn hợp này sau khi để nguội thì thoa lên những nốt mụn, thực hiện Cách trị mụn cho nam giới này đều đặn mỗi tuần 2 lần để có kết quả.

Một số lưu ý khi trị mụn cho nam giới bằng nha đam

Rửa sạch phần thịt trong lá nha đam trước khi sử dụng
Mỗi tuần chỉ thực hiện khoảng 2 lần
Nếu sử dụng bằng đường uống thì hết sức lưu ý: Không dùng cho phụ nữ mang thai, người lớn mỗi ngày dùng 200g thịt nha đam là đủ.
Dù có hiệu quả trong việc làm giảm những nốt mụn nhưng trị mụn bằng nha đam lại không thể triệt tiêu chúng tận gốc từ sâu bên trong mà phải nhờ tới sự trợ giúp của công nghệ Green Laser.

Đây là phương pháp trị mụn tác động bằng ánh sáng có thể loại bỏ được hầu hết các loại mụn trên da đạt hiệu quả tới 99%.

Xem thêm : Chi phí điều trị mụn bọc là bao nhiêu
                  2 cách chữa vết thâm mụn ở mặt hiệu quả