Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Tim hiểu về thuốc trị mụn hiệu quả cho nam giới cực hay 2016

Không phải chỉ có nữ mới có nhu cầu làm đẹp, càng chàng trai nhà ta cũng rất cần được quan tâm đến vấn đề này. Cũng cachtrimunhieuquachonam xem đâu là thuốc trị mụn hiệu quả cho nam giới cực hay 2016.

1. Dùng sữa mặt Giori ngày 2 lần để làm sạch lỗ chân lông, hết nhờn, trắng da, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn hiệu quả.
Cách sử dụng: Sau khi làm ướt mặt, lấy khoảng ½ hạt đậu phộng ra lòng bàn tay, hòa với 1 ít nước để tạo bọt sau đó xoa lên mặt theo chiều kim đồng hồ kết hợp massag nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút rồi rửa lại với nước sạch. Lau khô mặt bằng khăn mềm. Một ngày rửa 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
Công dụng: Sữa rửa mặt Giori sẽ giúp bạn hết những vết thâm, vết nám và làm giảm sắc tố đen, nhất là đối với làn da bị tàng nhang, đốm đen, đốm nâu sậm, đốm thai nghén.
sua rua mat tri mun giori hieu qua giori giúp bạn trị mụn và ngăn ngừa munSữa rửa mặt Giori

Đặc biệt sản phẩm còn có công dụng làm trắng da, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng. Loại bỏ nhanh tế bào chết, sinh tế bào non. Chuyển biến rõ rệt da sạm trở nên trắng hồng, khoẻ mạnh.

Sữa rửa mặt Giori là một giải phất tối ưu cho da bị mụn và nhờn, đối với lỗ chân lông trên da mặt lớn thì cũng se nhỏ lại. NGỪA MỤN HIỆU QUẢ.

2. Dùng thuốc trị mụn hiệu quả cho nam giới Giori vào buổi tối trước khi đi ngủ để điều trị tất cả các loại mụn.
Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt Giori --> Lấy một lượng kem trị mụn Giori vừa đủ ra đầu ngón tay --> Thoa lên chổ có mụn ( nếu mặt nhiều mụn thì thoa lên hết mặt ) --> Dùng ngày và đêm ( tốt nhất là vào ban đêm trước khi đi ngủ).
Công dụng: Làm dịu chứng viêm, sưng, nhất là vi khuẩn nhân mụn trứng cá, có tác dụng ngăn và diệt mạnh hơn các loại mun do mun vi khuẩn gây ra và mụn sẽ gôm khô lại trong 8h (lúc ngủ). Vào buổi sáng hôm sau, mụn sẽ trôi đi khi rửa mặt, không để lại sẹo mà lại có tác dụng xóa sẹo thâm đen do mụn gây ra.

Kem trị mụn, trị thâm, liền sẹo, diệt khuẩn GIORI
Thuốc trị mụn hiệu quả cho nam giới Giori

Đặc biệt, không gây bất kì gì dị ứng nào cho da, phù hợp với tất cả các loại da mặt cho dù da nhạy cảm dễ bị kích ứng bỡi mỹ phẩm.
Thuốc trị mụn hiệu quả cho nam giới Giori không chỉ trị mụn mà còn trị vết thâm đen do mụn để lại và sẹo mụn do nặn mụn.
Xem thêm : Trị mụn bọc ở mũi hiệu quả
                  Trị mụn cấp tôc sau 1 đêm