Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Review 1 số loại thuốc trị mụn hiệu quả cho nam tốt nhất hiện nay

Cùng xem 1 số loại thuốc trị mụn hiệu quả cho nam đang được giới quý ông ưa chuộng nhất hiện nay là gì nhé. Hãy đọc và lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với cơ địa của chính mình, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu.

1. Kem trị mụn và vết thâm cho nam acna care.


Thuốc trị mụn Acnacare là sản phẩm điều trị mụn sử dụng phức hợp kẽm methionin trong việc hỗ trợ điều trị mụn.  Một viên nang mềm của thuốc có chứa 15mg kẽm, với liều dùng 3 viên/ngày sẽ cung cấp đủ lượng kẽm cho cơ thể.
Thành phần của thuốc có chứa vitamin E thiên nhiên, Vitamin C, Crom…giúp giảm bã nhờn- nguyên nhân gây bít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng viêm nhiễm, từ đó đẩy lùi tình trạng mụn xuất hiện trên mặt.
Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam bạn có thể thấy loại thuốc trị mụn hiệu quả cho nam này được bày bán rộng khắp.


2. Thuốc trị mụn hiệu quả cho nam tốt nhất Sakura Acne Clearing Cream Nhật Bản




 với công thức không gây hại cho da, chữa mụn trứng cá. Sản phẩm chữa mụn theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.

Thành phần chính của Sakura Acne Clearing Cream là Benzoyl Peroxide - một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau.

- Benzoyl Peroxide còn hoạt động bên trong của lỗ chân lông, giúp chống lại vi khuẩn P. acnes. Công thức này cũng giúp làm giảm lượng dầu dư thừa để giúp da khô thoáng và se khít lổ chân lông. 

Trên đây là 1 số loại thuốc trị mụn hiệu quả cho nam mà bạn có thể sử dụng cho tỉnh trạng mụn trên mặt của mặt 1 cách hiệu quả. Chúc bạn thành công.
Xem thêm : Bí quyết trị mụn đầu đen ở mũi
                  Trị mụn đầu đen ở mũi nam giới