Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cách trị mụn gạo tại nhà bằng khoai tây

Hãy áp dụng ngay cách trị mụn gạo tại nhà bằng khoai tây cực hiệu quả và an toàn ngay dưới đây, bạn sẽ thoải mái đi chơi với ” gấu ” mà không mảy may lo sợ về lũ mụn cám cứng đầu đáng ghét kia nữa.

Khoai tây là một loại thực phẩm phổ biến và quen thuộc với các bà nội trợ. Với đặc điểm dễ chế biến, dễ ăn và bổ dưỡng, khoai tây thường được cho vào danh sách những thứ cần mua khi các chị em đi chợ hàng ngày. Không chỉ vậy, khoai tây còn rất linh động trong việc trị mụn gạo trên mặt  và làm sáng da cho phụ nữ.
Trị mụn gạo tại nhà bằng khoai tây
Trị mụn gạo tại nhà rất đơn giản và cũng không kém phần hiệu quả
Khoai tây có rất nhiều công dụng, bên cạnh việc cung cấp chất dinh dưỡng, khoai tây cũng là một trong những cách chữa mụn gạo hiệu quả mà được rất nhiều người sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao. Trị mụn gạo tại nhà không phải là điều đơn giản nếu chị em không biết lựa chọn phương pháp thích hợp. Có những công thức điều trị mụn hiệu quả với người này nhưng lại phản tác dụng với người khác.
Trị mụn gạo tại nhà bằng khoai tây
Khoai tây giúp trị mụn hiệu quả  tại nhà, đặc biệt là mụn gạo
Cách thực hiện: 
 Cách thứ 1: Bào khoai tây càng nhuyễn càng tốt rồi đắp lên mặt và để trong khỏang 20 phút. Sau đo rửa lại bằng nước ấm có pha một chút giấm (tỉ lệ 1 côc nước/2 thìa giấm)
Cách thứ 2: Cho 1 củ khoai tây nguyên vỏ, 1 quả dưa chuột nguyên vỏ, 1 lòng đỏ trứng cùng một thìa sữa chua vào máy xay nhuyễn. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên da mặt và để trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
 Cách thứ 3:  luộc chín 1 củ khoai tây đã gọt vỏ rồi đem nghiền nhuyễn. sau đó trộn khoai đã nghiền cùng với sữa bò tươi (sữa dê) tiệt trùng. đắp hỗn hợp này lên da mặt trong khỏang 10 phút. cuối cùng, rửa lại mặt và lau khô. áp dụng công thức này sẽ giúp chị em trị mụn gạo tại nhà mà không tốn kém.
tri mụn gạo tai nha bằng khoai tây
Việc xay nhuyễn khoai tây giúp tinh chất trị mụn dễ dàng thẩm thấu vào da
Cách thứ 4: Thái khoai tây thành các lát rồi chà nhẹ lên vết mụn 3lần/ngày.
Với cách trị mụn gạo tại nhà bằng khoai tây bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng. Vì vậy, chỉ cần bạn thực hiện chỉ, đúng cách thì nhất định sẽ mang lại hiệu quả cao.
Chúc bạn thực hiện thành công!
                   trị mụn cám tuổi dậy thì
Nguồn : http://tri-mun.vn/cach-tri-mun-gao-bang-khoai-tay/