Tổng hợp và liên tục cập nhật những phương pháp trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám... mới nhất dành riêng cho nam giới. Áp dụng ngay để cảm nhận sự khác biệt đến từ những cách trị mụn của chúng tôi.

Cùng tham khảo những thuốc trị mụn và vết thâm cho nam giới

Hãy cũng xem cuộc đua về những loại thuốc trị mun và vết thâm cho nam giới đang nghiêng về sản phẩm nào nhé. Đảm bảo các bạn sẽ bất ngờ đó.

Thuốc trị mụn và vết thâm cho nam giới  erylik

Thuốc trị mụn erylik có hai thành phần chính là tretinoin và erythromycin. Thuốc hoạt động trên nguyên lý đào thải nhân mụn ra ngoài đồng thời triệt tiêu nhân mụn, giảm thiểu các acid béo tự do trên da, từ đó ngăn ngừa khả năng mụn mọc trên da.
Với tính năng vượt trội của 2 thành phần chính kể trên, Erylik được coi là một trong những loại thuốc tây trị mụn trứng cá hiệu quả. Không chỉ tác động lên bề mặ
t da, Erylic còn tác động sâu vào bên trong nhân mụn. Tuy nhiên, thuốc chỉ có tác dụng với những loại mụn trứng cá ở mức độ trung bình.
Liều dùng của thuốc tùy vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng mụn. Với những tình trạng mụn nhẹ, bạn có thể dùng 1 lần/ngày bằng cách bôi trực tiếp kem lên những nốt mụn, với tình trạng mụn nặng hơn có thể bôi 2 lần/ngày. Không nên sử dụng thuốc quá nhiều lần trong ngày vì có thể gây kích ứng cho da. Đối với những người có da nhạy cảm, nếu dùng thuốc quá nhiều còn có thể làm xuất hiện tình trạng ban đỏ, nóng rát, bong tróc da.


Thuốc trị mụn và vết thâm cho nam giới acnacare 

thuoc-tri-mun-acnacare
Thuốc trị mụn Acnacare là sản phẩm điều trị mụn sử dụng phức hợp kẽm methionin trong việc hỗ trợ điều trị mụn.  Một viên nang mềm của thuốc có chứa 15mg kẽm, với liều dùng 3 viên/ngày sẽ cung cấp đủ lượng kẽm cho cơ thể.
Thành phần của thuốc có chứa vitamin E thiên nhiên, Vitamin C, Crom…giúp giảm bã nhờn- nguyên nhân gây bít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng viêm nhiễm, từ đó đẩy lùi tình trạng mụn xuất hiện trên mặt.
Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam bạn có thể thấy loại thuốc này được bày bán rộng khắp.
Thuốc trị mụn Acnacare cung cấp chất kẽm, vitamin và nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể tạo đề kháng cho da chống lại các loại mụn. Một số thành phần thiên nhiên trong thuốc cũng hỗ trợ khả năng chống oxy hóa của làn da, tổng hợp collagen giúp giảm sẹo mụn và vết thâm. 

Thuốc trị mụn và vết thâm cho nam giới KAMINDA

KAMINDA lầ sự phối hợp tối ưu của các dược liệu đặc trị, được sao tẩm, bào chế theo phương pháp độc đáo của nhà thuốc dân tộc gia truyền ở tỉnh Hòa Bình kết hợp với công nghệ hiện đại.
thuốc trị mụn kaminda 1
Hoa cúc trong thuốc trị mụn Kaminda chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chăm sóc da hiệu quả
Với thành phần bao gồm các loại thảo dược quý trong thiên nhiên như Kim ngân hoa, Bồ công anh, Chi tử, Liên kiều, Cúc hoa, Thương nhĩ tử, Sinh địa, Vàng thắt, Cùn cắm và tá dược vừa đủ, thuốc kaminda có công dụng  thanh nhiệt, dưỡng huyết, mát huyết, giải độc, giúp tiêu viêm do đó thuốc được dùng để trị mụn, chăm sóc da mụn cũng như trị sẹo mụn hiệu quả.

Xem thêm : Tiêu chí lựa chọn địa chỉ điều trị mụn uy tín
                  Chi phí điều trị mụn bọc là bao nhiêu